/* Hỗ trợ phân trang */

12 thg 4, 2013

Phó chủ tịch tỉnh Lạng Sơn xin nghỉ việc (?)

                                                  (Chuyển từ nhà cũ)


Thứ Bảy, 01/05/2010, 10:15 (GMT+7)

TT - Ông Dương Thời Giang (51 tuổi, dân tộc Tày), phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lạng Sơn, vừa chính thức nộp đơn xin nghỉ việc.
Ông Giang cũng xin không đề cử, ứng cử vào ban chấp hành Đảng bộ tỉnh trong kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ tới. Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 30-4, ông Vy Văn Thành - chủ tịch UBND tỉnh và ông Lâm Thanh Hiền - trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Lạng Sơn đã xác nhận thông tin trên.
Theo ông Thành và ông Hiền, lá đơn này được gửi trực tiếp đến bí thư tỉnh ủy cũng là trưởng tiểu ban nhân sự Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ tới. Về phần mình, ông Dương Thời Giang cho biết lý do ông viết đơn xin nghỉ chỉ đơn thuần là vấn đề sức khỏe.
“Tôi muốn xin được nghỉ chức phó chủ tịch thường trực để ở nhà dưỡng bệnh một, hai năm. Nếu dưỡng bệnh tốt, bệnh giảm thì tổ chức phân công tôi lại làm tiếp. Nếu không, thêm hai năm nữa tôi cũng đủ 30 năm công tác để nghỉ theo chế độ” - ông Giang nói. Hiện ông Giang cũng chưa biết quyết định cuối cùng của lãnh đạo tỉnh. Ông Dương Thời Giang làm phó chủ tịch UBND tỉnh từ năm 2001, đang thuộc diện quy hoạch vào các vị trí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Lạng Sơn thời gian tới.
                                                                      
                                                                            ĐỨC BÌNH
        
 P/S :  Sáng nay đọc báo Tuổi trẻ có tin vui trên đây.  Chúng tôi vừa uống cà phê vừa hỏi nhau : Đây phải chăng là người mở đầu cho văn hóa từ chức ở nước ta ? Có người bảo ông Ngọ mới là người đầu tiên; có người bảo ông Ngọ, dù là một Bộ trưởng tốt, nhưng không phải là người đầu tiên tự nguyện xin từ chức. Chúng tôi vẫn chưa thống nhất có đúng ông Ngọ tự nguyện hay không?
          Còn với anh Dương Thời Giang xin nghỉ việc, có đúng là anh đã tự nguyện. Anh mới 51 tuổi, đang công tác tốt, có thể được tiếp tục đề cử ở nhiệm kỳ mới.

        



Quả thật, tôi chưa  tin, vì tháng 10 năm 1989, tôi đã xin ra khỏi ngành Công an sau gần 15 năm công tác .



    Cuối năm 2009 tôi lại xin thôi công tác Đảng . Qua hơn 15 năm là lãnh đạo Đảng  của một phường đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhiều năm liền đạt TSVM ! 
    Tôi xin nghỉ việc và chờ 5 năm sau mới được nghỉ hưu, dĩ nhiên mỗi tháng phải nộp bảo hiểm "tư nguyện" cho đến năm 2015 !

        Rất mong anh Giang là người đầu tiên xin từ chức!



         

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ. Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')