/* Hỗ trợ phân trang */

23 thg 9, 2013

CÂU CHUYỆN GIA ĐÌNH (*)

    
                         Dượng tui bị bắt đi quân dịch
                         Là thương (phế) binh Quân lực Cộng hòa
                         Dì tui sinh được Em trai
                         Bịnh quá nặng Dì qua đời rất sớm !
                        Dượng nuôi Em lớn thành người
                        Phơi phới tuổi xuân
                        Em lên đường làm Nghĩa vụ

                        Em ngã xuống nơi chiến trường K. giúp bạn
                        Dì tui thành Mẹ Việt nam anh hùng
                        Nơi suối vàng
                       Dì có khóc
                       Hay vui ?
                       Chồng Dì thành Cha Liệt sĩ !
                       Tui cũng tự hào là anh của Em tui !

                       Ngày ngày, Dượng tui
                       Với đôi chân không còn
                       Vào - ra hương khói
                       Thương con
                       Nhớ Vợ
                       Lẽ thường !

     --------------------------------------------------

       (*) Con xin phép vong linh Dì Sáu Và Em .
                       

2 nhận xét :

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ. Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')